Khôi phục dịch vụ
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).
Chính sách:
– Miễn phí khôi phục;
– Quý khách hàng được hưởng khuyến mãi theo chương trình bán mới tại thời điểm làm thủ tục;
– Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;
– Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.
Chuyển đổi gói dịch vụ
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).Chính sách:
– Quý khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi gói dịch vụ từ gói có băng thông thấp lên băng thông cao hơn và ngược lại;
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển đổi gói dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;
– Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.
Chuyển địa điểm
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).
Chuyển đổi chủ sở hữu
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).
Trường hợp 1: Chủ hợp đồng cũ (bên A) và chủ hợp đồng mới (bên C) đến quầy giao dịch thực hiện chuyển đổi.
Trường hợp 2: Không có mặt chủ hợp đồng (Bên A) nhưng Chủ HĐ mới có CMND (bản gốc hoặc bản photo có sao y) của chủ hợp đồng cũ hoặc có 2 hóa đơn của 2 tháng gần nhất.
Chính sách:
– Miễn phí thay đổi;
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch;
– Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.
Chính sách tạm ngưng – thanh lý
Thủ tục:
– Doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
– Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
(Đối với Khách hàng doanh nghiệp: cần phải có giấy giới thiệu).
Chính sách:
– Trong quá trình sử dụng dịch vụ vì lý do khách quan khách hàng có thể tạm ngưng dịch vụ từ 01-6 tháng;
– Để biết thêm thông tin chi tiết phí tạm ngưng/ thanh lý quý khách vui lòng xem trên phụ lục hợp đồng có ghi rõ hoặc liên hệ tổng đài hay trực tiếp đến quầy giao dịch để được tư vấn cụ thể;
– Quý khách có thể download biểu mẫu tại đây.
Chính sách bảo hành, bảo trì
Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền
- Trường hợp hủy hợp đồng trước khi sử dụng
- FPT sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền ban đầu Khách hàng đã thanh toán cho Khách hàng.
- Trường hợp hủy hợp đồng sau khi sử dụng
- Nếu Khách hàng hủy sử dụng dịch vụ trong thời gian cam kết sử dụng dịch vụ Khách hàng sẽ phải bồi thường theo quy định. Ngoài ra,
- Đối với Khách hàng trả sau: Khách hàng phải thanh toán các khoản nợ cước (nếu có)
- Đối với Khách hàng trả trước: FPT sẽ không hoàn trả tiền cước mà Khách hàng chưa sử dụng
- Các thiết bị mà FPT trang bị cho Khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ sẽ được thu hồi. Trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị hỏng không thể phục hồi (nguyên nhân do Khách hàng), thì Khách hàng phải bồi thường giá trị của thiết bị theo quy định của FPT tại thời điểm hai Bên cùng xác nhận tình trạng hỏng/mất của thiết bị.