Rate this post

FPT Telecom đưa ra các hình thức Thanh toán cước internet FPT cho khách hàng lựa chọn:

I. THANH TOÁN TẠI QUẦY GIAO DỊCH FPT

1. Thanh toán tại quầy giao dịch FPT Telecom

– Khách hàng đóng cước tại các quầy giao dịch của FPT Telecom vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.+ Buổi sáng: 7h30 – 11h+ Buổi chiều: 14h – 17h– Riêng Tp.Hồ Chí Minh chỉ làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

– Quý khách xem địa chỉ giao dịch tại đây: Địa chỉ văn phòng giao dịch FPT Telecom HCM

2. Thanh toán tại cửa hàng bán lẻ FPT Shop

– Khách hàng đóng cước tại các cửa hàng bán lẻ của FPT Shop trên toàn quốc từ 8h – 20h, bất kỳ lúc nào FPT Shop mở cửa.- Quý khách xem địa chỉ giao dịch tại đây: http://fptshop.com.vn/cua-hang

II. THANH TOÁN QUA CHUYỂN KHOẢN NGÂN HÀNG

1. Thanh toán cước Internet FPT qua Internet Banking– Khách hàng đang sử dụng tài khoản ngân hàng trực tuyến có thể thanh toán cước ở mục “Thanh toán hoá đơn”.

– Khi thanh toán trực tuyến, Quý khách cần biết Mã Khách Hàng. Quý khách có thể xem Mã Khách Hàng tại Hoá đơn thanh toán cước Internet FPT, hoặc gọi tổng đài 1900 6600 nhánh 0.

– Danh sách 24 ngân hàng có tích hợp thanh toán cước Internet trực tuyến: AB Bank, ACB, Agribank, Bắc Á, Đại Á, Đông Á, Exim Bank, GP Bank, HD Bank, Maritimebank, MB Bank, Nam Á, Navi bank, Phương Đông, PG Bank, Sacombank, Sài Gòn Bank, Techcombank, Tienphongbank, VIB, Việt Á, Vietcombank, Vietinbank, VP Bank.

2. Khấu trừ tiền tự động qua ngân hàng– Khi ký hợp đồng với nhân viên, Quý khách vui lòng thông báo số tài khoản Ngân hàng.

– Tiền cước hàng tháng sẽ được trừ tự động.

3. Thanh toán cước Internet FPT tại chi nhánh ngân hàng– Số tài khoản của FPT Telecom vui lòng xem trên trang nhất của Hợp đồng cung cấp dịch vụ internet FPT.

– Sau khi thanh toán, Quý khách vui lòng báo với tổng đài, số điện thoại in trên trang nhất của Hợp đồng cung cấp dịch vụ internet FPT.

4. Chuyển khoản qua cây ATM– Khách hàng có thể chuyển khoản tại mục “TT. Phí dch vụ”, chọn “FPT Telecom

– Khi thanh toán bằng hình thức này, Quý khách cần biết Mã Khách Hàng. Quý khách có thể xem Mã Khách Hàng tại Hoá đơn thanh toán cước Internet FPT, hoặc gọi tổng đài 1900 6600 nhánh 0.

5. Chuyển khoản qua Mobile Banking Áp dụng với khách hàng dùng thẻ Tienphongbank, Techcombank, và Đông Á Bank

a. Với khách hàng đang dùng Techcombank:

– Tra cứu số tiền cần thanh toán: nhắn tin với nội dung HD FPT [Mã hợp đồng] gửi 19001590

– Nhắn tin với nội dung TT FPT [Mã hợp đồng] [Số tiền] gửi 19001590

– Techcombank sẽ phản hồi hội dung: TCBCFPM [Mã xác nhận] (thay “*” bang ky tu thu N trong mat khau va gui tin nhan den 19001590 de xac nhan thanh toan [Số tiền] VND cho HD [Mã Hợp đồng])

– Techcombank sẽ báo lại giao dịch đã thành công nếu bạn nhập đúng mật khẩu.

6. Chuyển khoản qua Payoo.com.vn– Hình thức này chỉ áp dụng tại Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An.

7. Chuyển khoản qua Mobivi– Hình thức này chỉ áp dụng cho khách hàng ở Tp.HCM.

III. THANH TOÁN TẠI ĐỊA CHỈ KHÁCH HÀNG

– Khi ký hợp đồng Internet FPT, Quý khách vui lòng báo với nhân viên về địa chỉ đóng cước. Ví dụ: địa chỉ lắp đặt, địa chỉ cơ quan, địa chỉ khác, ….

– Nhân viên thu cước FPT Telecom sẽ tới thu cước vào ngày 1 đến ngày 15 hàng tháng.

– Phí thu cước tại địa chỉ khách hàng:

+ TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh: 8.000 đồng/hoá đơn.

+ Các tỉnh thành khác: 5.000 đồng/hoá đơn.

(Báo giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT)

– Chú ý: Sau ngày 16 hàng tháng, Quý khách chưa thanh toán cước sẽ bị tạm ngưng cung cấp dịch vụ, và phải qua quầy giao dịch của FPT Telecom để đóng cước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0768695789