FPT CAMERA IQ

giới thiệu FPT camera

FPT Camera IQ là một sản phẩm công nghệ của Công ty cổ phần viễn thông FPT (FPT Telecom), được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2019. Với mục tiêu phục vụ số lượng lớn khách hàng sử dụng hệ thống Camera an ninh, FPT Telecom đem tới một dịch vụ tiện lợi – thông minh, hỗ trợ giám sát an toàn và bảo mật thông tin.

Ưu điểm chính của FPT Camera IQ là ổn định về tín hiệu, chất lượng hình ảnh cao, kết nối với nhiều thiết bị di động, sử dụng lưu trữ Cloud. Bên cạnh đó, khách hàng luôn luôn được FPT đồng hành cùng quá trình sử dụng về bảo hành, bảo trì, hỗ trợ trực tuyến 24/7. 

Hệ thống FPT Camera IQ sẽ được tích hợp thêm nhiều chức năng cải tiến thông minh, mang tính đột phá về công nghệ do chính đội ngũ FPT Telecom phát triển.

Công nghệ Camera IP của FPT Telecom có những công nghệ khác biệt

fpt camera iq
Công Nghệ FPT Camera IQ
  1. Khả năng nén hình không làm giảm chất lượng : Là công nghệ áp dụng tương tự như Google đang áp dụng cho Youtube, hình ảnh được nén lại nhưng không suy giảm chất lượng . Giúp truyền tải hình ảnh sắc nét với dung lượng nhỏ . Sử dụng công nghệ VP9 ( sản phẩm được mua lại bởi Google nhưng do người Việt phát triển ) . Cloud FPT Camera sử dụng chuẩn HTML 5 để làm trình phát video quay bằng Camera trên máy tính, điện thoại và các thiết bị quen thuộc
  2. Giao diện quản lý đơn giản : trước đến nay, việc theo dõi camera từ xa gặp khá nhiều khó khăn tại Việt Nam. Chủ yếu là do giao diện người dùng không thực sự thân thiện, Ngay cả những giao diện hướng người dùng của các hãng như Xiaomi … cũng không thực sự mang lại những đột phát vượt trội . FPT Telecom luôn hiểu điều này, từ quản trị Modem wifi đến giao diện người dùng truyền hình FPT đều đơn giản, trực quan và dễ sử dụng nhất có thể với người dùng
  3. Một số chức năng sử dụng AI hỗ trợ : Nhận diện khuôn mặt có điều kiện, cảnh báo qua email, tin nhắn phát hiện chuyển động đáng ngờ .
  4. Sử dụng ngay chính đường truyền Internet cáp quang FPT để lưu chuyển dữ liệu lên máy chủ bảo mật cao của FPT Telecom . Việc bạn xem camera sắc nét , dễ dàng và không delay ( trễ ) là điều nằm trong tầm tay của bạn
  5. Camera có cảm biến chuyển động, cảm biến hồng ngoại

Ưu điểm  FPT camera IQ

Khi bạn đăng ký lắp đặt FPT Camera IQ chắc hẳn bạn sẽ phân vân và so sánh với những sản phẩm cùng loại trên thị trường, điều này bạn có thể hoàn toàn yên tâm, thương hiệu FPT uy tín lâu năm đã cho ra đời siêu phẩm có ưu điểm tuyệt đối mà không loại camera nào trên thị trường có được những ưu điểm đó là:

• Camera Chuẩn nén hình ảnh nên rất tiết kiệm dung lượng và băng thông

• Độ nhạy sáng cực tốt, khả năng hiển thị màu sắc trong môi trường không ánh sáng

• Tự động đồng bộ dữ liệu khi  tín hiệu internet được khôi phục khi có kết nối

• Tính năng cấp nguồn điện qua cáp mạng Lan

• Tích hợp bộ nhớ đệm lên đến 32Gb trong trường hợp sự cố mất internet, hình ảnh vẫn được lưu ít nhất trong vòng 24h

• Tăng khả năng chống ngược sáng WDR

• Chống chịu thời tiết, chống bụi hoàn toàn, chịu áp lực nước lớn

• Ngoài ra khách hàng có thể xem camera qua app được tải về điện thoại với độ phân, lên đến full HD 1080p 

• Tiết kiệm chi phí, khả năng mở rộng dễ dàng, giảm độ trễ hình ảnh khi xem trực tiếp, rủ ro mất dữ liệu cực thấp.

Đánh giá từ Khách Hàng FPT Camera IQ

fpt camera iq

fpt camera iq
camera fpt IQ

Bài Viết Liên Quan

Mọi Thông Tin về giá và chương trình khuyến mãi liên hệ số Hotline:

0768.695.789