Rate this post

Quý Khách Hàng đang dùng internet nhà mạng FPT nhưng không biết thanh toán tiền cước internet hàng tháng như thế nào.

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn 6 cách thanh toán cước internet FPT đơn giản, nhanh chóng ngay tại nhà.

thanh toán cước fpt
Các hình thức thanh toán 

I. Thanh toán cước FPT tại văn phòng chi nhánh FPT Telecom Vĩnh Long:

Hiện nay, rất nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ FPT nhưng không biết phải thanh toán cước FPT như thế nào? 

Nếu khách hàng có nhu cầu tự thanh toán tại quầy giao dịch, xin vui lòng liên hệ 0768 695 789 để được hướng dẫn hoặc trực tiếp đến cửa hàng chi nhánh theo địa chỉ:

68/11A Phạm Thái Bường – P4, TP. Vĩnh Long

117 Lê Văn Dị, khóm 2, phường Cái Vồn, thị xã Bình Minh

II. Thanh toán cước FPT qua Đối tác thu hộ:

Đối với các khách hàng ở huyện, xã hoặc xa trung tâm gần 2 văn phòng giao dịch của FPT Vĩnh Long trên, có thể ghé ngang các cửa hàng là Đối tác thu hộ như:

  1. FPT Shop –  là 1 trong các chuỗi của tập đoàn FPT, sẽ là nơi hỗ trợ việc thanh toán cước FPT hàng tháng cho khách hàng tiện lợi nhất.
  2. Điện Máy Xanh – Thế Giới Di Động : ĐMX và TGDĐ là 2 trong số các cửa hàng điện máy lớn nhất hiện nay trên thị trường, sẽ là nơi hỗ trợ việc thanh toán đáng tin cậy cũng như tiện lợi hơn.
  3. Bách Hóa Xanh – khách hàng có thể thanh toán cước FPT ngay cả khi đi chợ khi ghé ngang cửa hàng BHX, 1 trong những Đối tác thu hộ uy tín của FPT Telecom.

Điểm chung của 3 Đối tác trên: Khi thanh toán cước FPT, khách hàng chỉ việc đọc mã hóa đơn thanh toán hàng tháng để các bạn nhân viên tại cửa hàng hỗ trợ nhé, hoặc không biết hay quên mã hóa đơn, xin vui lòng liên hệ em: 0768 695 789 gặp ngay Hồng Sơn để được tư vấn và hướng dẫn thêm nhe khách ơi!

III. Thanh toán cước FPT qua INTERNET Banking:

Đây có thể là 1 trong số cách thanh toán cước FPT đơn giản nhất đối với các khách hàng thường xuyên sử dụng Ngân hàng Banking (đa số ngân hàng). Vì với chỉ cần 1 vài thao tác trên ứng dụng banking khách hàng dễ dàng đã thành công việc thanh toán. Nhập mã hóa đơn và xác nhận thanh toán là đã hoàn thành.

thanh toán cước fpt
Hình thức thanh toán qua banking

Mọi chi tiết nếu cần, xin liên hệ với Đạt Trần là em:

 internet fpt 0768.695.789

IV. Thanh toán cước FPT qua ví điện tử:

thanh toán cước fpt
ví điện tử FoxPay

Nếu khách hàng đã được hướng dẫn và cài đặt phần mềm thanh toán FoxPay cho nhà sản xuất FPT thực hiện, bạn chỉ cần thực hiện các bước thanh toán cước FPT giống như Internet Banking nhé khách ơi!

V. Thanh toán cước FPT qua ứng dụng HiFPT:

HiFPT là ứng dụng hỗ trợ việc sử dụng dịch vụ FPT ngoài ra vẫn có thể thanh toán cước FPT ngay trên ứng dụng. Quá tiện lợi phải không ạ?

thanh toán cước FPT
ứng dụng HiFPT

VI. Thanh toán cước FPT qua nhân viên thu cước tại nhà:

Đây là hình thức thanh toán cước FPT được gọi là cơ bản và phổ thông nhất khi việc thanh toán trên sẽ do nhân viên thu cước tại khu vực ghé nhà hàng tháng. Tuy nhiên, với hình thức này FPT Vĩnh Long xin khuyến khích khách hàng nên tự thanh toán cước FPT như những hình thức phía trên. Vì thanh toán tại nhà sẽ có phụ phí 16.500đ cho 1 bill thanh toán,, đồng thời cũng có khả năng 1 số khách hàng bị lừa gạt do 1 bộ phận giả danh là nhân viên thu cước FPT đến thu tiền.

Mọi thông tin về các hình thức thanh toán cước FPT nếu khách hàng chưa rõ hoặc thắc mắc, xin vui lòng liên hệ qua hotline 0768.695.789 hoặc tổng đài 1900.6600 để được cung cấp thêm nhé khách ơi!

  fptĐăng Ký lắp đặt internet FPT: ĐĂNG KÝ NGAY

FPT Telecom Vĩnh Long

0768695789